Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Exynos của Samsung. Galaxy Note III sẽ vẫn sở hữu cây viết S-Pen quen thuộc từ các thế hệ Galaxy Note trước đó.



Chiếc điện thoại lai phablet Galaxy Note thế hệ thứ 3 đã xuất hiện qua nhiều tin đồn trong thời gian gần đây, và hôm nay, lần đầu tiên ảnh được chụp thiết bị mẫu của smartphone này đã lộ diện trên Internet.

Samsung Galaxy Note 3 là phiên bản kế tiếp của dòng điện thoại Galaxy Note II. Smartphone này được đồn thổi sẽ có màn hình 5,99 inch Super AMOLED với độ phân giải Full HD giống như điện thoại Galaxy S4. Mẫu điện thoại phablet mới nhất của Samsung sẽ có camera 13 megapixel, và được trang bị chip Snapdragon 800 lõi tứ của Qualcomm hoặc chip lõi 8 Exynos của Samsung. Galaxy Note III sẽ vẫn sở hữu cây viết S-Pen quen thuộc từ các thế hệ Galaxy Note trước đó.

Theo các nguồn tin, Galaxy Note III sẽ được ra mắt tại một sự kiện Unpacked Mobile của Samsung sẽ diễn ra trước thềm triển lãm IFA 2013 trong tháng 9 tới.
Trang Sammobile hôm qua vừa đăng tải một loạt hình ảnh được cho là chụp thiết bị mẫu của Galaxy Note III. Ảnh chụp Galaxy Note III cho thấy phablet thế hệ mới của Samsung sẽ được trang bị màn hình lớn với độ phân giải cao. Thiết kế viền mỏng của thiết bị mẫu này cho thấy đây không phải là chiếc điện thoại Galaxy Mega 6.3 đã được Samsung ra mắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét