Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Chiếc điện thoại này được đồn là sở hữu màn hình kích thước 6 inch Super AMOLED, bộ nhớ RAM 2GB, camera 13 megapixel và kèm bút cảm ứng S Pen.



Một tờ báo tiếng Hàn ETNews vừa tiết lộ rằng, một vị giám đốc Samsung mà họ giấu tên đã lần đầu xác nhận thông tin về mẫu điện thoại thông minh cỡ lớn Galaxy Note thế hệ thứ 3.

Nếu đây là sự thật, chứng tỏ rằng Samsung đang gặp một số khó khăn trong quá trình sản xuất chipset cho “đồ nhà” của mình, hoặc chipset Snapdragon 800 mạnh hơn và rẻ hơn so với sản phẩm mà hãng này tự làm ra. Không giống như các chipset của Exynos, nền tảng Snapdragon 800 được tích hợp thêm chip LTE, trong khi Samsung cần một phần cứng của bên thứ 3 mới cho phép LTE hoạt động trên Exynos.

Đáng chú ý nhất khi chiếc phablet Samsung Galaxy Note 3 sẽ được trang bị chip Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm thay vì chip Octa Exynos do chính hãng này sản xuất.

Chipset Snapdragon 800, đây là một bộ xử lý Krait 400 cho tốc độ lên đến 2,3 GHz. Nó được tích hợp kèm với đồ họa Adreno 33, có khả năng hỗ trợ chơi video chất lượng 4K. Dòng chip này còn được tích hợp một con chip LTE thế hệ mới có khả năng hỗ trợ download ở tốc độ 300 Mb/s và upload ở tốc độ 75 Mb/s.

.Ngoài ra, Chiếc điện thoại này được đồn là sở hữu màn hình kích thước 6 inch Super AMOLED, bộ nhớ RAM 2GB, camera 13 megapixel và kèm bút cảm ứng S Pen.
Dự kiến, mẫu điện thoại thông minh này sẽ ra mắt tại sự kiện UNPACK trong khuôn khổ triển lãm IFA tại Berlin vào tháng 9, và sẽ được phát hành ngay sau đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét