Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

nhờ sử dụng màn hình Super AMOLED của Samsung



Màn hình của Nokia Lumia 928 xuất hiện trên trang web của nhà cung cấp linh kiện ETrade Supply
Windows & Windows Phone Moderator
Hôm nay, nhà cung cấp linh kiện Etrade Supply đã đăng một tin báo giá phần màn hình LCD và bộ số hóa cảm ứng của Nokia Lumia 928 - chiếc điện thoại Windows Phone tiếp theo được Nokia phát triển riêng cho nhà mạng Verizon. Với logo của nhà mạng này được in ngay từ đầu, đối tác phân phối của Lumia 928 đã được xác định và qua so sánh, chúng ta cũng có thể thấy được khác biệt giữa Lumia 928 và người anh em Lumia 920.
Thông tin kĩ thuật được ETrade Supply công bố về phần màn hình của Nokia Lumia 928 bao gồm:
Kích thước: 4,5";
Loại kính: Corning Gorilla Glass;
Loại màn hình: Super AMOLED;
Loại kết nối: dạng socket bấm.
  Theo như ETrade Supply, nhờ sử dụng màn hình Super AMOLED của Samsung, màn hình của Lumia 928 mỏng hơn nhiều so với Lumia 920. Khi đem ra so sánh, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra 2 điểm khác nhau về màn hình và bộ số hóa cảm ứng giữa Lumia 928 và Lumia 920. Điều đầu tiên là mỏng hơn và tiếp theo, màn hình của Lumia 928 dài hơn 50 mm so với Lumia 920 mặc dù có cùng kích thước hiển thị là 4,5".
 Hơn nữa, phần mic hội thoại trên Lumia 928 nằm dưới chính giữa màn hình còn mic trên Lumia 920 lại nằm trên cạnh dưới của máy. Lật ra phía sau, ETrade Supply đã tìm ra điểm khác biệt lớn giữa 2 màn hình. Màn hình LCD của Nokia Lumia 920 là một màn hình IPS được lắp vào một khung kim loại và bộ số hóa cảm ứng được đính vào khung bằng băng dính trong khi màn hình LCD của Nokia Lumia 928 lại là một khối tích hợp được làm bởi Samsung. Vẫn chưa rõ tại sao Nokia lại không dùng IPS nhưng với AMOLED, chắc chắn màn hình sẽ nhẹ hơn và mỏng hơn, từ đó không gian trống còn lại có thể dành cho một thỏi pin lớn hơn.
                                điện thoại,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét