Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chuyển sang vật liệu nhựa cũng có nghĩa là màn hình có thể mỏng hơn so với làm bằng thủy tinh, có hiệu quả làm giảm trọng lượng của điện thoại. Màn hình kính thông thường rất dễ vỡ



Màn hình của Note 3 sẽ không thể vỡ?

Samsung Galaxy Note 3 sẽ có màn hình “không thể phá vỡ”
Theo nguồn tin thì Samsung vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển loại màn hình mới của mình nhưng mục tiêu cuối cùng đó chính là sản xuất màn hình nhựa dẻo diode (OLED) phát sáng hữu cơ và đặc biệt là không bị vỡ khi rơi hay tác động lực từ bên ngoài.
Chuyển sang vật liệu nhựa cũng có nghĩa là màn hình có thể mỏng hơn so với làm bằng thủy tinh, có hiệu quả làm giảm trọng lượng của điện thoại.
Màn hình kính thông thường rất dễ vỡ
Nguồn tin còn đề cập đến một số chi tiết kỹ thuật trên Galaxy Note 3, đặc biệt nói đến việc Samsung đang phát triển công nghệ màn hình mới ở trên, độ phân giải full HD cho Samsung Galaxy Note 3
Không giống như những màn hình OLED thông thường sử dụng kính, màn hình hiển thị mới thay vào đó sẽ làm từ vật liệu nhựa (chưa xác định). Nhờ vật liệu mới, tăng tính linh hoạt của màn hình dẻo, có nghĩa là sẽ hấp thụ năng lượng nhiều hơn khi bị tác động từ bên ngoài, nhờ vậy sẽ ngăn ngừa các vết nứt, vỡ khi thiết bị của bạn bị rơi xuống hay bị va đập. Đây chính là một bước đột phá mới trong công nghệ màn hình cho thiết bị di động.
Galaxy Note 3 sẽ có một màn hình 6 inch và “không thể phá vỡ”?
Samsung dự kiến sẽ không sản xuất hàng loạt các màn hình OLED cho đến quý IV năm nay, có thể là trong tháng 10. Vì vậy Galaxy Note 3 có thể sẽ lên kệ vào cuối năm.
Vậy, Galaxy Note 3 sẽ là màn hình 6 inch full HD và không thể phá vỡ? Hãy cùng chờ thêm thời gian để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét