Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

flash LED của máy được cho biết sẽ có độ sáng gấp 10 lần so với đèn flash LED trên các smartphone hiện tại.



Điện thoại Sony đang trong quá trình làm việc với một smartphone mới thuộc dòng Xperia. Chiếc điện thoại với tên mã Honami sẽ được trang bị cảm biến camera cực đỉnh chỉ kém Nokia 808 Pureview.

Sony dường như đã “nghiêm túc” hơn trong việc sản xuất siêu phẩm mới. Sony Honami được tin là sẽ có cảm biến camera Exmor RS 1/1.6”độ phân giải 20MP với ống kính Cybershot G. Điều đặc biệt là cảm biến này sẽ lớn hơn tất cả các cảm biến hình ảnh hiện tại, chỉ thua Nokia 808 Pureview.

Và Theo nguồn tin cho hay Honami là bản nâng cấp toàn diện từ Xperia Z kết hợp với những tính năng chụp ảnh cao cấp trên dòng máy ảnh Sony Cybershot. Sony Honami sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 quad core tốc độ 2.3 GHz, RAM 2GB và pin 2700 mAh. Màn hình của máy đạt kích thước 5 inch độ phân giải 1080p nhằm cạnh tranh với Galaxy S4 và HTC One.

Và như đã nói ở phần trên, điện thoại này đã được trang bị thuật toán xử lý hình ảnh hoàn toàn mới, với giao diện camera được thiết kế lại từ đầu dựa trên các máy ảnh Sony Cybershot. Một điểm “khủng” nữa là đèn flash LED của máy được cho biết sẽ có độ sáng gấp 10 lần so với đèn flash LED trên các smartphone hiện tại.

Xem thêm: Samsung Galaxy S4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét