Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

icon nằm trên màn hình trang chủ và các thông tin hiển thị



Tạo widget màn hình trang chủ cho ứng dụng ưa thích
Để gán tiện ích Android lên một trong những màn hình trang chủ, bạn chỉ cần nhấn và giữ không gian trống trên một trong những màn hình trang chủ đó. Tiếp sau đó, lựa chọn Android Widgets sẽ hiện lên giúp bạn truy cập vào các ứng dụng bên thứ ba. Trong màn hình tiếp theo, bạn sẽ kéo chọn những tiện ích muốn xuất hiện trên màn hình trang chủ.

Nhưng cần chú ý rằng, một số thiết bị chạy Android, chẳng hạn như Motorola Atrix 4G, cũng có lựa chọn widget tương tự khi nhấn giữ ngón tay trên khoảng trống màn hình, nhưng trong trường hợp này là các widget của hệ thống chứ không phải của bên thứ ba. Lựa chọn Motorola Widgets sẽ cung cấp cho người dùng dùng một loạt widget giúp tùy biến tín hiệu không dây, tương tác multimedia...
Một trong số các khả năng thú vị nhất của hệ điều hành Android chính là việc sử dụng rất nhiều tiện ích nhỏ (widget), hoặc icon nằm trên màn hình trang chủ và các thông tin hiển thị, giúp bạn không thực sự phải mở các ứng dụng hoặc dịch vụ liên kết với chúng ra. Các widget giúp tiết kiệm thời gian và có thể cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn dễ bị bỏ qua.
Cá nhân màn hình trang chủ
Để chuyển một ứng dụng từ trang ứng dụng, hoặc từ màn hình trang chủ này sang màn hình trang chủ khác, bạn chỉ cần nhấn và giữ ứng dụng trong vòng 1 hoặc 2 giây cho tới khi xuất hiện bóng màu dưới ứng dụng. Nếu bạn di chuyển ứng dụng từ trang ứng dụng tới trang chủ, bạn sẽ được đưa trở lại trang chủ sử dụng lần cuối để di chuyển ứng dụng tới. trong giây lát rồi kéo chúng vào thùng rác.
Trong khi đó, việc chuyển dịch ứng dụng giữa các trang chủ lại đơn giản hơn. Bạn chỉ cần kéo ngón tay sáng trái hoặc sang phải, lên trên hoặc xuống dưới sau khi nhấn và giữ ứng dụng trong giây lát. Bạn cũng có thể loại bỏ các icon ứng dụng không mong muốn bằng cách nhấn và giữ

                                điện thoại, Nokia Lumia 928

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét