Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Được coi là phiên bản nâng cấp tốt của Lumia 920



Là một bản nâng cấp toàn diện của Lumia 920, Nokia Lumia 928 sở hữu thiết kế gọn gàng hơn nhưng camera mạnh mẽ hơn nhiều.
 Sau sự thành công của Lumia 920, cả thế giới đã bất ngờ với sự quay lại quá mạnh mẽ của Nokia. Sở hữu hệ điều hành Windows Phone 8 mới, camera "đỉnh" cũng như tính năng đi kèm độc đáo giúp Nokia nhanh chóng hòa nhập thị trường smartphone sau thời gian dài chìm lắng. Lumia 920 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới công nghệ, những người hâm mộ Windows Phone, Nokia cũng như nhận được nhiều lời khen từ các đối thủ nặng kí khác.

Sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 768x1280 với mật độ điểm ảnh 332PPI, Lumia 928 không phải là smartphone có màn hình sắc nét nhất trên thị trường cũng không lập kỉ lục về mật độ điểm ảnh hay độ phân giải như những hãng sản xuất khác. Chi tiết trên màn hình của Lumia 928 đủ để người dùng không còn nhận ra những điểm ảnh nữa. Được kế thừa công nghệ PureMotion HD+ cũng như ClearBlack Display từ Lumia 920, khả năng hiển thị của Lumia 928 không thua kém nhiều so với các smartphone khác.
Tuy nhiên, đã hơn nửa năm kể từ khi Nokia giới thiệu Lumia 920, thế giới công nghệ cũng như chiến trường smartphone đã có quá nhiều đổi thay. Với một hãng sản xuất tầm cỡ, Nokia phải cho ra mắt sản phẩm mới đột phá hơn nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua không hồi kết. Chính vì thế Nokia Lumia 928 đã ra đời để thỏa mãn phần nào kì vọng của người dùng.

Được coi là phiên bản nâng cấp tốt của Lumia 920, Lumia 928 thừa hưởng rất nhiều tính năng từ Lumia 920 nhưng hiệu năng được cải thiện mạnh, camera hoạt động tốt hơn và đồng thời là kích thước mỏng, nhẹ hơn đáng kể. Theo như cửa hàng điện thoại CellphoneS, chiếc Lumia 928 đã về Việt Nam theo đường xách tay và hiện chưa có giá bán chính thức của sản phẩm này.


                        điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét