Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Những tính năng mới trên Galaxy S4 có thực sự hữu ích với người dùng hay không?



Những tính năng mới trên Galaxy S4 có thực sự hữu ích với người dùng hay không?

S Health: Ta có thể thấy một tính năng rất được giới y tế, các chuyên gia đánh giá sức khoẻ quan tâm, thay vì chỉ dựa trên việc nhập thông số và sử dụng các phần mềm kiểm tra sức khoẻ như trên các smartphone khác thì nay Galaxy S4 đã tham gia trực tiếp vào quá trình đánh giá sức khoẻ, khám bệnh bằng các dụng cụ hỗ trợ mà Samsung trang bị cho máy.
Đây chính  là một sự kết hợp tuyệt vời của y khoa và công nghệ di động.

Dual Camera: Và đây là tính năng đầu tiên của Galaxy S4 được giới thiệu và gần như chưa hề có bất kỳ thông tin gì về tính năng này trước khi nó xuất hiện. Dual Camera cho phép người dùng chụp cùng một lúc với hai camera trước và sau của Galaxy S4, bức hình được tạo ra sẽ có cả khuôn mặt của những người đứng ở phía trước cũng như phía sau của Galaxy S4.
Smart scroll: Người dùng có thể sử dụng hệ thống cảm biến của Samsung Galaxy S4 để di chuyển các trang web lên hoặc xuống bằng mắt. Đây là một tính năng đã có trên Galaxy S3 dù không được hoàn chỉnh như trên S4, nó sẽ giúp người dùng giảm bớt việc thao tác trên màn hình cảm ứng hoặc điều khiển dễ dàng khi dùng máy bằng môt tay.

Tuy nhiên, nhiều khi Smart scroll cũng sẽ tạo ra những khó chịu cho bạn vì hệ thống cảm biến làm việc thiếu chính xác hay nhạy quá mức cần thiết.

                        điện thoại, Nokia Lumia 928

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét